Nhakhoa.italiano@gmail.com Bản quyền 2017 thuộc về Nha khoa Italianodental

Hotline

0974 555 261

Địa chỉ

Cs1 261 đường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên -- Cs2 Cổng chợ Đại Từ

Fanpage Nha Khoa Italianodental

Chi tiết

Tin tức

Niềng răng tháo lắp Bắc Kạn
19/05/2024 1503

Niềng răng tháo lắp Bắc Kạn

Niềng răng là phương pháp nắn chỉnh răng hiệu quả, tùy vào mong muốn và nhu cầu của mỗi người mà sẽ có những phương pháp nắn chỉnh riêng. Hiện nay niềng răng tháo lắp đang được nhiều người sử dụng bởi nó khá tiên tiến và có nhiều ưu điểm nổi trội. Để cụ thể về phương pháp niềng răng tháo lắp và địa chỉ nha khoa uy tín niềng răng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1.    Niềng răng tháo lắp là gì?
Niềng răng tháo lắp là phương pháp niềng niềng răng có thể tháo ra và lắp vào. Ở trẻ em thì có thể là các loại khí cụ và ở người lớn là khay niềng trong suốt. Với phương pháp niềng răng tháo lắp bạn có thể thoải mái ăn nhai và vệ sinh do có thể tháo ra và lắp vào. 
Tùy vào tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ có những chỉ định riêng về phương pháp cũng như khí cụ sử dụng. Vì vậy để biết cụ thể là sử dụng phương pháp nào thì cần phải thăm khám cụ thể để có thể lên được kế hoạch điều trị cụ thể. 
Phân loại:
-    Trẻ em: Thông thường sẽ được niềng tháo lắp kim loại( khí cụ nong rộng hàm). Đây là loại sản phẩm chỉnh răng và xương, được thiết kế một vòm miệng bằng nhựa và các vòng cuốn bằng kim loại với hệ thống lò xo để tạo lực di chuyển răng. Ngoài ra có niềng răng tháo lắp kim loại được sử dụng trong giai đoạn răng sữa đang phát triển để tác động lên cả răng và hàm để ngăn ngừa những sai lệch răng về sau của trẻ.
-    Người lớn: Người lớn có niềng răng bằng khay trong suốt invisalign. Loại này được làm từ vật liệu nhựa trong suốt. Nó có màu sắc trong suốt và một lớp mỏng nên khi lắp lên trên răng sẽ không để lộ rõ. Thông thường sẽ phải đeo khoảng 22 giờ/ ngày để khay có thể đạt hiệu quả tối đa. Khi bạn niềng răng bằng khay invisalign bạn có thể nhìn thấy được trước kết quả điều trị qua phần mềm Clincheck. Đây là một phương pháp niềng tối ưu được nhiều người lựa chọn sử dụng. 

2.    Những ưu điểm của niềng răng tháo lắp
-    Thẩm mỹ cao: Với niềng răng tháo lắp ở người trưởng thành bạn sẽ không cần phải lo lắng bị lộ mắc cài khi đeo niềng bởi toàn bộ khay niềng đều được làm bằng nhựa trong suốt. 
-    Không gây kích ứng khi sử dụng: Chất liệu làm hàm tháo lắp rất an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hay sức khỏe cơ thể.
-    Thoải mái khi sử dụng: Khay niềng trong suốt invisalign được thiết kế theo cấu trúc răng của từng người nên sẽ ôm kín khít răng, không gây vướng víu hay kênh cộm khi đeo niềng. 
-    Khả năng vệ sinh dễ dàng: Do có thể tháo ra và lắp vào nên bạn có thể tháo ra để vệ sinh răng miệng. Hạn chế được tình trạng thức ăn thừa mắc lại trên mắc cài khó làm sạch. 

3.    Những lưu ý khi niềng răng tháo lắp
Dưới đây là những lưu ý khi niềng răng tháo lắp bạn có thể làm theo để có thể đạt hiệu quả chỉnh nha cao nhất dưới đây:
-    Bạn nên tuân thủ thời gian đeo khay theo chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo khay niềng có thể phát huy tối đa tác dụng.
-    Vệ sinh khay niềng sạch sẽ: Sau mỗi lần ăn uống bạn nên vệ sinh kỹ răng để tránh những thức ăn thừa trên răng gây đổi màu khay niềng hay bị tình trạng viêm lợi, sâu răng, hôi miệng. 
-    Không ngâm khay niềng với nước quá nóng bởi nước nóng có thể làm khay niềng bị biến dạng, ảnh hưởng đến quá trình niềng răng.
-    Không ăn, không cắn đồ cứng khi đang đeo niềng để tránh tình trạng khay niềng bị nứt, móp, vỡ hay hỏng khay niềng. 

4.    Nha khoa Italiano- Địa chỉ nha khoa uy tín niềng răng
Bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng đạt hiệu quả cao. Dưới đây là 3 yếu tố bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng:
-    Được cấp phép hoạt động: Những nha khoa được cấp phép là những nha khoa có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm; máy móc trang thiết bị hiện đại đảm bảo các yếu tố về y tế. 
-    Tham khảo review của mọi người đã thực hiện niềng răng. Những địa chỉ nha khoa mọi người trải nghiệm niềng răng là những người đã thực hiện trải nghiệm thực tế về dịch vụ cũng như bạn có thể biết về kết quả sau khi thực hiện niềng răng xong. Như vậy có thể biết đâu là địa chỉ nha khoa uy tín để có thể thực hiện điều trị.
-    Mức chi phí và phương thức thanh toán: Bạn nên tìm hiểu phương thức thanh toán và lựa chọn nha khoa có hợp đồng cam kết không phát sinh chi phí. 
Tất cả các yêu cầu trên nha khoa Italiano đều đáp ứng đầy đủ. Do vậy bạn có thể trao chọn niềm tin khi lựa chọn địa chỉ chúng tôi để có thể có được một hàm răng đều đẹp, một nụ cười tự tin. 

Niềng răng đem lại hiệu quả rất cao về thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai. Tuy nhiên nếu lựa chọn nha khoa không uy tín thì có thể khiến cho quá trình niềng răng bị ảnh hưởng và nặng hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe. Nha khoa Italiano là địa chỉ niềng răng uy tín, có các bác sĩ chuyên chỉnh nha thực hiện điều trị trực tiếp
 

Bài viết cùng chuyên mục

Gửi câu hỏi cho chúng tôi

Thứ 2 – Chủ Nhật (08:00 – 19:00)
Giờ mở cửa
nhakhoa.italiano@gmail.com
Email trợ giúp khách hàng
0974.555.261
Số điện thoại hỗ trợ khách hàng